'Hot girl số một Hollywood' Kylie Jenner đi đầu thiên hướng môi dày gợi cảm hai năm trở lại đây. Đôi môi dày mọng ngọt, kiêu kỳ, chẳng cần nụ cười vẫn đốn đổ trái tim bao người của Kylie Jenne làm đa dạng cô gái mong ước.

không phải ai bơm môi cũng gợi cảm như 'hot girl số 1 Hollywood'
Để mang bờ môi gợi cảm ấy, đa dạng người đẹp đã ko ngại chi số tiền lớn để thực hiện phẫu thuật, bơm môi. bên cạnh đó phổ quát người sau lúc bơm môi, xinh đẹp đâu chẳng thấy chỉ thấy mặt lệch, sưng phù thậm chí còn bị hoại tử, hỏng cả bờ môi xinh vốn sở hữu.
ko phải người nào bơm môi cũng gợi cảm như 'hot girl số một Hollywood'
Đứng đầu top người đẹp showbiz xuống cấp dung nhan vì chạy theo mốt là Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. gần đây, nàng làm khán kém chất lượng và người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện có dung mạo khác lạ, đôi môi và khuôn mặt sưng húp, biến dạng.
ko phải ai bơm môi cũng gợi cảm như 'hot girl số một Hollywood'
So sánh có hình ảnh trước Đó không lâu, mang thể thuận tiện trông thấy đôi môi của cô bị phù nề và căng hơn rõ rệt. So sở hữu tỷ lệ khuôn mặt thì bờ môi mới này của cựu Hoa hậu không hề ăn nhập, thậm chí còn khiến gương mặt trở thành thô, cứng, kém bất chợt.
không phải ai bơm môi cũng gợi cảm như 'hot girl số một Hollywood'
Vân Navy cũng là nóng girl ham mê trào lưu môi dày, ko chỉ bị nghi nghi bơm môi, cô nàng còn hăng hái tô son, vẽ con đường môi cho thêm dày. không những thế vì quá làm dụng nên diện mạo phát triển thành khác lạ, đôi môi quá dày làm cô trông thật lạ lẫm.
chẳng hề người nào bơm môi cũng gợi cảm như 'hot girl số 1 Hollywood'
Bờ môi của Maria Đinh Phương Ánh quá dày, sưng húp chỉ thấy nhái chứ không còn đẹp.
chẳng phải ai bơm môi cũng gợi cảm như 'hot girl số 1 Hollywood'
Siêu loại Minh Tú vốn mang đôi môi dày căng mọng, quyến rũ nhưng đôi khi vì quá tỷ mỉ cho đôi môi mà bộ mặt cô trở lên nhạt nhòa, kém sắc.
chẳng hề ai bơm môi cũng gợi cảm như 'hot girl số 1 Hollywood'
không chỉ ở Việt Nam, phần đông người đẹp trên toàn cầu cũng phải chịu các hậu quả ko ngờ vì bơm môi mang đến. điển hình là trường hợp của ngôi sao Teen Mom - Farrah Abraham. không hề người nào bơm môi cũng gợi cảm như 'hot girl số 1 Hollywood'
Sau khi giải phẫu, đôi môi của cô sưng vều làm cho khuôn mặt biến dạng kiến nhiều người hoảng sợ.
chẳng hề người nào bơm môi cũng trở thành gợi cảm
Nữ diễn viên Nicole Kidman biến dạng khuôn mặt vì bơm môi quá đà.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top